Wednesday, March 26, 2008

ทำเว็บ

ReadyPlanet คือ ผู้ให้ บริการเว็บไซต์ แบบ สำเร็จรูป ของ บริษัท Grand Planet Enterprise โดยใช้ แนวคิดใหม่ ในการใช้งาน เป็นระบบ อินเตอร์เน็ต สำหรับทุกคน โดย เปิดโอกาส ให้ทุกท่านที่ต้องการ มี เว็บไซต์ ของตัวเอง ได้เป็นเจ้าของ เว็บไซต์ ที่สามารถ สร้างเว็บไซต์ และ บริหารเว็บไซต์ ได้ด้วยตนเอง โดยเสียค่าใช้จ่าย ที่ ถูกมาก เริ่มต้นเพียงปีละ 3,300 บาท เริ่มเปิดเว็บไซต์ กับเรา ด้วยการ เลือก ชื่อ โดเมนเนม ที่ท่านต้องการ จ่ายค่าบริการรายปีเพียงปีละครั้ง โดยไม่เสีย ค่าบริการ รายเดือน อื่นใดเพิ่มเติม

ปัญหาส่วนใหญ่ของผู้ที่อยากมี เว็บไซต์ เป็นของตัวเอง คือ ความยุ่งยากในการใช้งานทางเทคนิคต่าง ๆ ของโปรแกรมที่ใช้เขียนเว็บไซต์ อีกทั้งในการแก้ไข ปรับเปลี่ยนข้อมูลเนื้อหาบนเว็บไซต์ทำได้ยากและต้องใช้เวลานาน บางคนอาจต้องจ้างบุคคลากรเพื่อให้เข้ามาพัฒนา ออกแบบ บริหารจัดการเว็บไซต์ ซึ่งมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง โดยเริ่มต้นตั้งแต่หลักหมื่นถึงหลักแสนบาท ต่อการทำเว็บไซต์หนึ่งเว็บ ซึ่งงานส่วนใหญ่ จะเกี่ยวข้องกับ การเขียนโปรแกรม หรือ ออกแบบระบบฐานข้อมูล ที่ยุ่งยากและไม่เหมาะกับบุคคลทั่วไป

ด้วยความเข้าใจในปัญหาต่าง ๆ เหล่านี้ จึงได้เกิดบริการ เว็บสำเร็จรูป ReadyPlanet เพื่อให้ผู้ที่ต้องการอยากมีเว็บไซต์เป็นของตนเอง แต่ ไม่มีความรู้เรื่องการเขียนเว็บ หรือ ไม่อยากยุ่งยากในเรื่องของการเขียนโปรแกรม และเทคนิคต่าง ๆ ในการทำเว็บไซต์ เพราะเว็บสำเร็จรูป ReadyPlanet ยึดหลักการใช้งานง่าย สะดวกสบาย แต่ได้ผลงานแบบมืออาชีพ " Simple ... But Professional "

No comments: